Hiện nay, việc áp dụng chuyển đổi số cũng như Hybrid working đang là xu hướng của nhiều ngành nghề. Việc chuyển đổi này đòi hỏi một hệ thống họp trực tuyến đảm bảo giao tiếp dễ dàng liền mạch giữa các địa điểm. Xem case study Ngân hàng Peapack-Gladstone sử dụng Neat và Zoom để tiết kiệm thời gian, giao tiếp liền mạch và tăng cường dịch vụ khách hàng như thế nào.
Mục lục
Ngân hàng Peapack-Gladstone sử dụng Neat để tăng cường hợp tác
Trong giai đoạn Covid, ngân hàng Peapack-Gladstone sử dụng Neat và Zoom để chuyển đổi qua hybrid Working . Đây là ngân hàng lớn phục vụ cho hơn 3 bang tại Mỹ. Peapack-Gladstone là ngân hàng hàng đầu cung cấp các giải pháp quản lý tài chính, đầu tư, và giải pháp ngân hàng thương mại và cá nhân cho cá nhân và doanh nghiệp.
Như nhiều doanh nghiệp trong phân khúc dịch vụ tài chính, ngân hàng Peapack-Gladstone trước đây có văn hóa làm việc xoay quanh trụ sở chính và nhiều chi nhánh ở nhiều địa điểm khác nhau. Kết quả là nhân viên phải thường xuyên lái xe đến các chi nhánh để họp. Không gian họp trước giờ ở đây bao gồm 1 điện thoại hội nghị, 1 màn hình với dây cáp HDMI để nhân viên có thể kết nối laptop và share content.
Tuy nhiên, điều này gây ra vô số vấn đề khi mà những người trong cuộc gọi không thể hoàn toàn tham gia vào cuộc họp, và dây dẫn HDMI có thể hư hoặc mất adapter, dẫn đến việc người tham gia sẽ khó chịu.
Ứng dụng Công nghệ Neat và Zoom vào làm việc Hybrid
Điều này được giải quyết sau khi ngân hàng sử dụng Zoom làm nền tảng hội nghị truyền hình, bởi tính đơn giản và linh hoạt của nó. Peapack-Gladstone nhanh chóng chuyển qua làm việc hybrid, ứng dụng hội nghị truyền hình giúp nhân viên được kết nối và tương tác.
Vào mùa hè năm 2021, dịch Covid đã qua, lượng lớn nhân viên quay trở lại văn phòng làm việc. Ngân hàng sử dụng thiết bị họp Neat cho những không gian họp lớn hơn và mở rộng ra các văn phòng chi nhánh. Ngân hàng Peapack-Gladstone sử dụng Neat Board – thiết bị họp All in one tích hợp màn hình 65 inch cho hầu hết không gian họp, Neat Bar cho một số phòng đã có sẵn màn hình. Ngân hàng cũng cài đặt Neat Pad (Bảng điều khiển và lên lịch phòng họp) ở khắp nơi.
Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần công nghệ video cho phòng họp với phương thức làm việc hybrid, John Kowal, trưởng phòng IT của Peapack-Gladstone chia sẻ. Trước đó, khi cần họp thì nhân viên thường phải lái xe di chuyển giữa các địa điểm, hoặc vào chung một phòng để họp. Từ khi sử dụng Zoom và Neat, chúng tôi có thể tổ chức các cuộc họp trực tuyến với các chi nhanh, các nhân viên làm việc từ xa, nhanh chóng và dễ dàng.
Sử dụng thiết bị Neat với hệ thống Zoom đã ảnh hưởng tích cực với văn hóa làm việc của Peapack-Gladstone. Hiện nay các chi nhánh đã có thể làm việc hiệu quả và liền mạch hơn cùng nhau. Không cần phải di chuyển qua lại giữa các văn phòng chỉ để họp. Đồng nghiệp có thể giao tiếp mặt-đối-mặt nhiều hơn nhờ sử dụng hội nghị video. Đồng thời, họ cũng không còn cảm thấy lạc lõng khi không làm việc tại những vị trí chính yếu của ngân hàng.
Xem thêm: Bộ đôi hoàn hảo Zoom và Neat
Sự đơn giản là chìa khóa cho trải nghiệm gặp gỡ tốt hơn
Một trong những ưu điểm của bộ đôi Neat và Zoom là sự đơn giản. Bạn có thể nhấn chỉ 1 nút để bắt đầu cuộc họp và dễ dàng chia sẻ màn hình, không cần IT hỗ trợ.
Khi sử dụng Neat, chất lượng giọng nói và khả năng nói chuyện cùng lúc mà không có ai bị giảm chất lượng hoặc bị tạp âm. Điều này cải thiện đáng kể trải nghiệm họp của những người tham dự từ xa,giúp cho cuộc họp trở nên tự nhiên hơn. Ngoài ra, ngân hàng Peapack-Gladstone sử dụng Neat Board còn nhận thấy rằng. Ngay cả khi họp tại chỗ, tính năng chia sẻ màn hình không dây và tương tác với bảng trắng của Neat Board vẫn được sử dụng thường xuyên, thúc đẩy năng suất làm việc được cải thiện.
Xem thêm: Neat Bubble – Công nghệ âm thanh trên thiết bị họp Neat
Neat và Zoom giúp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Peapack-Gladstone luôn cố gắng trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của mình, cung cấp dịch vụ vượt trội cho khách hàng của mình. Ngân hàng Peapack-Gladstone sử dụng Neat và Zoom để thực hiện lời hứa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào và bất cứ cách nào họ muốn, đặc biệt là qua video.
Với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời của Neat, nhân viên có thể gặp gỡ khách hàng qua video mà không phải lo lắng về việc không thể nhìn thấy hoặc nghe được. Nói cách khác, hệ thống Neat và Zoom mang lại cho khách hàng trải nghiệm họp qua video giống như đang ngồi trong cùng một phòng.
Tôi nghĩ rằng các công ty bắt buộc phải áp dụng họp trực tuyến qua video – việc có hệ thống họp trực tuyến với âm thanh và hình ảnh rõ ràng là điều mà khách hàng mong đợi. Điều này cũng giúp cho việc làm việc với nhà cung cấp và đối tác trở nên dễ dàng hơn, Kowal chia sẻ. Các thiết bị của Neat hoạt động rất tốt, vì vậy chúng tôi biết rằng bất kể nhân sự của thay đổi như thế nào trong tương lai, đầu tư vào các công nghệ của Neat sẽ giúp chúng tôi đạt được thành công.
Kết Luận
Ngân hàng Peapack-Gladstone sử dụng Neat và Zoom để tăng cường sự hợp tác và trải nghiệm họp trực tuyến của mình, đồng thời cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm như đang ngồi trong cùng một phòng. Đây là khoản đầu tư xứng đáng để nâng cao hiệu quả công việc và dịch vụ khách hàng cho lĩnh vực ngân hàng nói riêng và các doanh nghiệp làm việc hybrid nói chung.
TÌM HIỂU CÁC THIẾT BỊ NEAT