Chính sách bảo hành Nam Long Telecom

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NAM LONG TELECOM

 

1. Điều kiện bảo hành:

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

    • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
    • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
    • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
    • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số serial number, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
    • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh chi phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

    • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
    • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
    • Số serial number, model sản phẩm không trùng khớp với Phiếu bảo hành.
    • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được ủy nhiệm từ Nhà sản xuất.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
    • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, Nam Long sẽ tư vấn đầy đủ thông tin hư hỏng cũng như chi phí phát sinh cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc vào từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với các sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm bắt đầu kích hoạt bảo hành sản phẩm.

2. Phương thức áp dụng bảo hành:

2.1. Địa điểm bảo hành

    • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long để được hỗ trợ nhanh nhất.
    • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng và Nhân viên Kỹ thuật của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long sẽ hỗ trợ 24/7 hướng dẫn Quý khách hàng phương thức bảo hành và trực tiếp đến cơ quan để xem xét tình hình, sửa chữa và bảo trì theo quy định của công ty. 
    • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Bảo Hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long theo số hotline (028) 7108 7979 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

– Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành. Hoặc ngay khi Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long.

– Trong mọi trường hợp, Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

 

Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:

 Hotline: 0903 05 88 77 – Mr. Cường (CEO).
Email:Cuong.truong@namlongtelecom.vn.
Facebook: Nam Long Telecom