Dòng camera AXIS P32 có ưu điểm gì?

Camera AXIS P32

 

Dòng camera AXIS P32 cung cấp các camera dạng vòm cố định, có tính linh hoạt cao, dễ dàng lắp đặt hỗ trợ người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí. Ống kính đa tiêu cự đã giúp P32 tăng mạnh khả năng thu phóng và lấy nét hình ảnh từ xa.

Với dòng camera AXIS P32 việc vận hành và quản lý cũng rất dễ dàng. Dòng camera AXIS P32 phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Thiết bị này có thể sử dụng cho cả ngoài trời và trong nhà. Có thể gắn thẳng lên tường, trần nhà,…

Cam

Một số đặc điểm nổi bật của dòng camera mạng AXIS P32

+ Thiết bị dùng được ở cả trong nhà và ngoài trời

+ Tích hợp WDR, Lightfinder 2.0

+ Các camera đều có thể tối ưu hóa IR, âm thanh hai chiều kết nối I/O

+ Zipstream hỗ trợ H.264 và H.265

Camera AXIS P32 kèm giá thành ưu đãi

Dòng camera AXIS P32 được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như WDR, OptimizedIR và Lightfinder 2.0 mang đến hình ảnh chất lượng cao ngay cả khi có cả vùng tối và vùng sáng trong cảnh.

Màu sắc của hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu cũng được cải thiện đáng kể.

Dòng thiết bị này cung cấp các camera có âm thanh hai chiều và kết nối I / O giúp người dùng dễ dàng bổ sung cho việc cài đặt giám sát của mình. Nó cũng bao gồm Axis Zipstream, hỗ trợ kết nối cho cả H.264 và H.265 giúp nâng cao chức năng bảo mật.

Nam Long Telecom là đối tác chiến lược của Axis. Được Axis ủy quyền phân phối tất cả các sản phẩm của Axis tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ đắc lực từ nhà sản xuất Axis, Nam Long Telecom luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://namlongtelecom.vn
  • Hotline: 0903 05 88 77
  • Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn

 

Tags: Camera AXIS P32,  nam long, camera axis, camera axis việt nam, camera axis,camera



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại
0903058877